Tin Nóng

Grab ra mắt dịch vụ trải nghiệm nhà hàng cấp cao ngay tại nhà

Tổng cộng khoảng 180 đơn vị đối tác nhà hàng thuộc phân khúc cao cấp như Park Hyatt, Pizza 4P’s, JUMBO Seafood,… sẽ hoạt động trên dịch vụ mới của Grab.

Grab chính thức ra mắt dịch vụ trải nghiệm nhà hàng cấp cao từ 12/1 - Ảnh 1.

Grab chính thức ra mắt dịch vụ GrabFood Deluxe. (Ảnh: Grab).

Ngày 12/1, Grab Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ mới mang tên GrabFood Deluxe, bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood. 

Theo Grab, bên cạnh việc mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn món ngon cao cấp tại nhà, GrabFood Deluxe còn hỗ trợ các đối tác nhà hàng cao cấp dần thích nghi với mô hình bán mang đi (take-away).

Đồng thời giải quyết vấn đề vận chuyển nhờ vào mạng lưới đội ngũ tài xế của doanh nghiệp. Từ đó, đối tác nhà hàng có thêm cơ hội tập trung nâng cao chất lượng món ăn và sớm ổn định hoạt động kinh doanh sau giãn cách.

“Thích ứng an toàn, linh hoạt trong giai đoạn bình thường mới, một số nhà hàng cao cấp đã chủ động phát triển mô hình đặt món trực tuyến với thực đơn riêng biệt. Thấu hiểu những trăn trở của đối tác nhà hàng trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh, chúng tôi nhanh chóng ra mắt dịch vụ GrabFood Deluxe nhằm hỗ trợ đối tác phát triển hình thức bán mang đi, kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng, qua đó sớm ổn định và tăng trưởng doanh thu”, ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc phụ trách mảng dịch vụ GrabFood, GrabMart và GrabKitchen tại Việt Nam cho biết.

Một số đối tác điển hình của Grab sẽ hoạt động trên GrabFood Deluxe có thể kể đến như Park Hyatt, Pizza 4P’s, JUMBO Seafood, TukTuk Thai Bistro, Ashima, Morico,… Tổng cộng, có khoảng 180 đối tác nhà hàng thuộc phân khúc cao cấp trên GrabFood sẽ cùng hoạt động.

Người dùng có thể tìm thấy GrabFood Deluxe trong mục Đồ ăn/Food trên ứng dụng Grab. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/2/2022, khi đặt đơn hàng GrabFood Deluxe từ 700.000 đồng, người dùng Grab sẽ được giảm 120.000 đồng trên giá trị đơn hàng khi thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca.

Ông Giang Thái, Trưởng phòng Tiếp thị của Chickita, cho biết: “Nhằm thích nghi với tác động của dịch Covid-19, Chickita đã tiến hành chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hướng chú trọng bán mang đi và giao hàng trực tuyến hơn. 

Cụ thể, các bao bì của Chickita đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng món ăn tới tay thực khách được ngon nhất. Hợp tác với GrabFood Deluxe là một trong những tiện ích mới nhất mà Chickita mong muốn mang lại cho thực khách của mình – một trải nghiệm tiệc tại gia mà vẫn giữ được “cái chất” vốn có của Chickita. 

Chickita đã xuất hiện trên GrabFood ngay từ những ngày đầu thành lập, trong năm 2021, dù có thời gian phải ngừng hoạt động theo quy định của cơ quan chức năng, doanh thu của Chickita trên GrabFood vẫn tăng 40% so với năm 2020″.

Nguồn: vietnambiz.vn/kinh-doanh

Check Also

du-bao-gia-vang-22/1:-lang-song-vao-phien-cuoi-tuan?

Dự báo giá vàng 22/1: Lặng sóng vào phiên cuối tuần?

Kết thúc phiên giao dịch ngày 21/1 giá vàng SJC điều chỉnh tăng giảm khác …

Leave a Reply

%d bloggers like this: