Tin Nóng

Chính Sách Sản Phẩm

Chính sách sản phẩm luôn giữ vị trí nền tảng, xương sống quyết định trực tiếp đến hiệu quả và uy tín của công ty.

Với bề dày lịch sử hơn 40 năm trong ngành phân bón, và hơn 10 năm tiếp cận tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Swissfertz đã tạo được chổ đứng vững chắc trong lòng bà con nông dân.

Danh mục sản phẩm của công ty

Phân vô cơ

Swissfertz Việt Nam chuyên về các dòng phân bón NPK 100% nhập khẩu từ Châu Âu. Các sản phẩm chính bao gồm:

Mỗi công thức phân bón có tác dụng bón cho từng vụ khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu, và cây trồng, thổ nhưỡng,.. mà người nông dân sẽ chọn loại phân phù hợp.

phân hữu cơ

Phân hữu cơ

Ngoài NPK, phân bón hữu cơ cũng được bà con khắp nơi tin dùng. Hàm lượng hữu cơ ORGANIC cao nhất lên tới 85%, bà con dùng trực tiếp mà không cần sử dụng thêm các loại ủ mục. Gồm các dòng sản phẩm:

  • Phân hữu cơ Gluca 85
  • Phân hữu cơ Gluca 75
  • Phân hữu cơ Gluca 65…

Phân bón lá

Một trong những dòng phân bón mà nông dân trồng rau ưa sử dụng là phân bón lá. Được sử dụng vào giai đoạn bón thúc nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng. Tiêu biểu là các sản phẩm:

Chính sách sản phẩm

  • Đưa đến những sản phẩm phù hợp nhất
  • Chất lượng, giá cả, tính năng phù hợp nhất
  • Với quy mô phủ sóng toàn cầu và tài chính, cam kết không ngừng tìm kiếm những nguồn hàng ổn định về chất lượng trên quy mô toàn cầu
  • Với kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình, chọn lựa và đem đến cho thị trường khu vực những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu cây trồng, thổ nhưỡng, thói quen sử dụng,…

Nội dung chính sách

Sản phẩm mới

Do nhu cầu của bà con nông dân ngày càng tăng, cũng như thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Nếu không thay đổi và cập nhật, chúng ta sẽ bị bỏ lại phía sau.

Công ty liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới. Phổ biến là các công thức: NPK 21-10-10+TE, NPK 14-12-25+TE,… Với giá thành phải chăng và chất lượng ưu việt.

Nhãn hiệu

Các sản phẩm đều được công ty đăng ký đầy đủ các giấy tờ về nhãn hiệu, quyền tác giả,… Khẳng định được chất lượng và giá trị thương hiệu. Nó cũng chính là lợi thế cạnh tranh, là hàng rào để bảo vệ sản phẩm.

(Các chứng nhận về Quyền tác giả)

Chính vì điều này mà thương hiệu “Swissfertz” đã thấm sâu vào tâm trí khách hàng, cũng như tạo được chổ đứng nhất định trên thị trường phân bón.

Bao bì sản phẩm

Trong kinh doanh ngày nay, bao bì sản phẩm được xem là người bán hàng thầm lặng.

Với thiết kế sản phẩm bắt mắt, sản phẩm nhà Swissfertz rất dễ phân biệt. Bao bì sau khi sử dụng có thể tận dùng đựng đồ hoặc làm tấm phơi,…

chính sách sản phẩm

(Mẫu bao NPK 16-16-16+TE)

Với những cam kết về sản phẩm, thương hiệu Swissfertz ngày càng lớn mạnh và vẫn đang tiếp tục khẳng định mình. Các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cam kết mang lại “Sản phẩm chất lượng – Giá cả cạnh tranh – Bà con tin dùng”.

Check Also

Chính Sách Nhà Phân Phối

Ngoài các chính sách về sản phẩm, nhân sự, chính sách nhà phân phối cũng …

Leave a Reply

%d bloggers like this: