Tin Nóng

Chính Sách Nhà Phân Phối

Ngoài các chính sách về sản phẩm, nhân sự, chính sách nhà phân phối cũng được công ty cực kỳ quan tâm.

Hệ thống phân phối Swissfertz được xây dựng trên cơ sở vì lợi ích của 2 bên.

Công ty cam kết bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp lý, công bằng và sự phát triển bền vững của từng thành viên trong hệ thống.

Với chính sách “kiên định nhưng linh hoạt”, Swissfertz áp dụng phương châm “Hữu xạ tự nhiên hương”; nghĩa là không tạo áp lực cho Nhà phân phối, đại lý, chỉ cần Nhà phân phối hết mình với công ty.

Chính sách giá thống nhất, bình đẳng trên toàn hệ thống, không có phân biệt đối xử với bất kỳ Nhà phân phối nào.

Swissfertz phân chia thị trường rõ ràng, trước sau như một. Mỗi tỉnh chỉ chọn một đến hai nhà phân phối và chia bán kính tiêu thụ cho từng nhà. Hoặc có thể giao thị trường ở hai tỉnh nhỏ cho một nhà phân phối. Hơn 10 năm qua, Swissfertz vẫn luôn duy trì và hợp tác với những Nhà phân phối đầu tiên. Dù cho họ có yếu hay mạnh. Công ty vẫn giữ nguyên lập trường, không thay đổi Nhà phân phối và dồn mọi nguồn lực hỗ trợ.

Swissfertz chỉ tiếp tục mở rộng thị trường, tìm nhà phân phối ở các tỉnh chưa có ai phân phối. Đây chính là thế mạnh lớn nhất của Swissfertz trong việc quản lý và phát triển hệ thống phân phối.

Mỗi bao sản phẩm đều có ký hiệu mã QR Code từng vùng riêng. Mã code này có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mỗi thị trường, sẽ có ký hiệu riêng, mà công ty dựa vào đó để giải quyết các vấn đề khi xảy ra tranh chấp giữa 2 nhà phân phối giáp ranh.

Nguyên tắc “Cùng nhau hỗ trợ – Cùng nhau phát triển” – Hệ thống Swissfertz

  • Quan tâm, hỗ trợ cũng như có những hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Nhà phân phối và công ty.
  • Bảo vệ địa bàn phân phối, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống.
  • Cùng mở rộng thị trường và kênh phân phối của Nhà phân phối

Chính sách hỗ trợ các nhà phân phối

1. Hỗ trợ PR – Marketing

  • Thông tin các nhà phân phối sẽ được cập nhật đầy đủ trên hệ thống website: https://swissfertz.vn/ và cổng thông tin công ty.

hệ thống phân phối

  • Nhà phân phối sẽ được cung cấp đầy đủ catalogue, bảng hiệu,…

Chính sách nhà phân phối

 

  • Công ty có các chính sách quảng cáo sản phẩm đến với khách hàng. Khi có khách đặt hàng ở địa chỉ gần Nhà phân phối, công ty sẽ giới thiệu và hỗ trợ cung cấp thông tin.
  • Ngoài ra, còn có các chương trình khuyến mãi theo khu vực, địa bàn. Ví dụ như: áo mưa, thau nhựa, áo bảo hộ lao động, nón bảo hiểm,…

 

(Quà tặng nón bảo hiểm, áo bảo hộ lao động chất lượng cao)

2. Hỗ trợ thị trường

Chính sách phân phối mỗi tỉnh chỉ một hoặc hai nhà phân phối, nhằm đảm bảo được thị trường cũng như địa bàn phân phối. Khi tham gia hệ thống phân phối, khách hàng sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền tại khu vực đăng ký.

Và nếu có trường hợp tranh chấp xảy ra, thì cả ba bên sẽ ngồi lại để cùng phân tích, đối chiếu và bàn bạc sao cho hợp lý và các bên cùng có lợi.

3. Hỗ trợ về giá cả

Tham gia hệ thống Swissfertz, khách hàng sẽ được hỗ trợ về giá cả và sản lượng bán hàng.

Hằng năm, công ty sẽ trích chiết khấu tuỳ theo lượng bán của nhà phân phối trong năm. Đặc biệt, không áp đặt doanh số và dồn mọi nguồn lực hỗ trợ nhà phân phối.

(Quà tặng cuối năm dành cho các NPP)

4. Hỗ trợ về giấy tờ, pháp lý

Nhà phân phối sẽ được cung cấp đủ giấy tờ hợp quy, chứng nhận chất lượng, xuất xứ, nguồn gốc,…

(Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả)

Hệ thống phân phối giống như hệ thống kênh mương đem nước về làm tươi mát các cánh đồng. Để nước đến được với từng cánh đồng thì cần phải thông dòng ở tất cả các nhánh kênh mương. Nước có chảy nhanh, chảy mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều các yếu tố khác nhau. Như độ lớn của kênh mương, độ dốc của dòng chảy, mức độ cản trở của dòng nước…

Swissfertz Việt Nam cam kết xây dựng một hệ thống phân phối Hiện đại – Chuyên nghiệp – Rộng khắp cả nước.

Check Also

Hoạt Động Tài Trợ – Đi Tìm Nguồn Nước Ngọt Cho Dân

Hoạt động tài trợ – Đi tìm nguồn nước ngọt cho dân Trước tình hình …

Leave a Reply

%d bloggers like this: