Tin Nóng

Chính Sách Marketing

Chính sách marketing bao gồm nhiều phương pháp để tiếp cận, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng ở từng khu vực. Chính sách marketing được hiểu là một kế hoạch PR tổng thể, giúp công ty tìm kiếm được nguồn khách hàng nhiều nhất có thể.

Chuỗi cung ứng

   Nguồn cung

  • Khai thác tối đa các mối quan hệ để tìm ra nguồn hàng và dịch vụ có lợi thế cạnh tranh nhất
  • Nguồn cung ổn định, giá cả ổn định, chất lượng ổn định
  • Tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp để ràng buộc. Gắn liền trách nhiệm của nhà cung cấp với các chính sách của công ty
  • Tạo ra đủ nguồn cung đối ứng để đảm bảo khả năng phản ứng trước các tình huống bất lợi bất khả kháng

   Giao nhận – Vận chuyển

  • Tất cả các đơn đặt hàng phải dựa trên 3 tiêu chí: Hợp đồng nguyên tắc, bảng báo giá, kế hoạch dự báo(forecast) được duyệt
  • Tất cả các hàng hóa dịch vụ được quản lý giám sát. Và ghi nhận đầy đủ về chi phí, chất lượng, tình trạng, điều kiện pháp lý tại từng công đoạn lưu thông
  • Đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ khi nhập và xuất hàng

Sản phẩm

Các sản phẩm phân bón NPK 100% nhập khẩu từ Châu Âu. Với công nghệ tháp cao khí hóa lỏng hiện đại. Thương hiệu đến từ Thụy Sỹ có mặt tại thị trường thế giới hơn 40 năm.

Có 3 loại hàng chính: hàng phổ thông (DAP, Luckyfertz); hàng chuyên dùng (NPK); hàng trung vi lượng (Phân bón lá). Đa dạng hóa chất lượng đáp ứng mọi phân khúc thị trường.

Với sứ mệnh mang niềm vui được mùa đến với bà con nông dân. Swissfertz luôn tìm tòi và đem đến cho người dân trên toàn thế giới những kỹ thuật; công nghệ tiên tiến nhất phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng từng vùng miền.

Phát triển toàn diện các danh mục sản phẩm phân bón. Nhập khẩu nhiều dòng sản phẩm với các công thức khác nhau hướng tới nhiều mùa vụ, cây trồng khác nhau. Sản phẩm chất lượng – Gía cả cạnh tranh – Bà con tin dùng.

Bao bì

Bao bì phải thống nhất về thiết kế tổng quát của nhãn hiệu: màu sắc, logo, font chữ, vị trí đặt,… Để tạo ra sự nhất quán về nhận diện thương hiệu.

Cùng một sản phẩm nhưng trọng lượng bao khác nhau, phải giống nhau về màu sắc và thông tin.

Chất liệu bao phải đảm bảo không gây ra các phản ứng làm thay đổi tính chất của phân bón.

Tất cả nội dung, thông tin được in trên bao bì phù hợp với luật định nói chung và quy định của công ty nói riêng.

Thương hiệu

Các sản phẩm, catalog, banner, tờ rơi,… đều thể hiện được nét đặc trưng của thương hiệu Swissfertz.

Truyền tải thông điệp sản phẩm một cách đúng đắn và gần gũi nhất đến người tiêu dùng.

Hệ thống phân phối

Hệ thống phân phối được xây dựng giúp chọn lọc, phát triển nhà phân phối, thúc đẩy sự lớn mạnh và lợi ích của cả 2 phía.

Nhà phân phối tại các khu vực được chọn lọc dựa trên những chỉ tiêu căn bản như sau:

  • Quy mô tài chính
  • Quy mô vận chuyển, giao nhận
  • Hệ thống quản lý và giám sát bán hàng
  • Độ bao phủ đối với các đại lý cấp dưới
  • Sự trùng lặp về độ bao phủ và danh sách sản phẩm với các đại lý khác

Bán hàng

Tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực và khả năng bán hàng cho tất cả các thành viên trực thuộc hệ thống bán hàng. Phân chia thị trường rõ ràng cho từng nhà phân phối.

Cam kết đối xử công bằng, bình đẳng với tất cả các thành viên thuộc hệ thống, thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh chung.

Chiến lược Quảng bá – Chính sách marketing

Khuyến mãi

Tại từng thời điểm và tùy tình hình thị trường; các chương trình khuyến mãi có thể được áp dụng tại nhiều quy mô khác nhau.

Các chương trình khuyến mãi chỉ mang tính thời điểm, phục vụ một số mục tiêu nhất định.

Chính sách marketing

Cam đoan không sử dụng khuyến mãi để cạnh tranh không lành mạnh; cũng như gây ra sự xáo trộn trên thị trường, gây ảnh hưởng đến các thành viên hệ thống.

Chiết khấu và Thưởng

Các chính sách Chiết khấu và Thưởng được đưa ra nhằm gắn kết chặt chẽ hơn cũng như chia sẻ sự thành công với các thành viên hệ thống.

Việc chiết khấu trực tiếp trên giá sẽ được áp dụng ngay khi thành viên đạt đủ các điều kiện được thông báo trước.

chính sách marketing - quà tặng

Tất cả các mức chiết khấu và thưởng sẽ được xem xét đều đặn hằng quý nhằm đưa ra các chỉ tiêu phù hợp nhất.

Cạnh tranh trên thương trường ngày một quyết liệt; cùng với đó là các khái niệm kinh doanh mới không ngừng được hoàn thiện và luôn thay đổi. Sản phẩm có chất lượng tốt đến đâu nếu không được đưa ra giới thiệu,có những chính sách quảng cáo thì kết quả cũng không mấy ai quan tâm, bởi phạm vi của nó bị bó hẹp.

Check Also

Hoạt Động Tài Trợ – Đi Tìm Nguồn Nước Ngọt Cho Dân

Hoạt động tài trợ – Đi tìm nguồn nước ngọt cho dân Trước tình hình …

Leave a Reply

%d bloggers like this: